Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
khách hàng
Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng
thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó
trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân
Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:
1. Mục đích thu thập
- Thực hiện các giao dịch theo các đơn
đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website http://vcolour.vn, chăm sóc Khách hàng
- Tính giá, cước sử dụng
- Quản lý việc đăng tải, bình luận của
khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện
- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu
nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ http://vcolour.vn.
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm
pháp luật tại website http://vcolour.vn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
- Chỉ sử dụng các thông tin được khách
hàng đăng ký hoặc cập nhật trên website http://vcolour.vn, không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên
các phương tiện, công cụ khác.
- Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử
dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng để thông báo về:
thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, liên lạc và giải quyết với khách hàng
những trường hợp đặc biệt…
- Không sử dụng số điện thoại của
khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ mà khách
hàng đăng ký sử dụng của công ty.
3. Thời gian lưu trữ: 05 năm
4. Những người, tổ chức có thể tiếp
cận thông tin đã thu thập bao gồm:
- Đơn vị chủ quản website http://vcolour.vn.
- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ
giá cước sử dụng
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi
có yêu cầu cụ thể
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản
lý thông tin
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA
Địa chỉ: Số 10, ngõ 7, Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố
Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: 02435253333
Email: account@royalmediavn.com
6. Phương thức và công cụ để người
tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương
mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
- Người dùng có thể tiếp cận thông tin
cá nhân (gói cước sử dụng, nội dung sử dụng…) bằng cách truy cập vào website
dịch vụ, vào mục tra cứu, nhập số điện thoại để biết được khách hàng có đăng ký
dịch vụ hay không.
- Về phần chỉnh sử dữ liệu cá nhân:
khách hàng không chính sử được số điện thoại vì khi khách hàng đăng ký dịch vụ
thì hệ thống sẽ nhận biết số điện thoại của khách hàng.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết
khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng
sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát hiện thông tin cá nhân (cụ
thể số điện thoại) của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi,
người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng: 02435253333 hoặc gửi email khiếu nại đến account@royalmediavn.com với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này.
Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng
khách hàng thống nhất phương án giải quyết.
8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
của Khách hàng
- Thông tin cá nhân của khách hàng
trên http://vcolour.vn được http://vcolour.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ
thông tin cá nhân của http://vcolour.vn.Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ
được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp
luật có quy định khác;
- Không sử dụng, không chuyển giao,
cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi
không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng;
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ
thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, http://vcolour.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ
việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng
được biết;
- Tuy
nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên
đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, http://vcolour.vn không
thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho http://vcolour.vn sẽ
được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và http://vcolour.vn không
thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá
nhân của Khách hàng, như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với
người khác.